Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

CHÚNG TÔI ĐẦU TƯ 200 TRIỆU CHO CẢM XÚC CỦA KHÁCH

Sau hơn 3 năm hoạt động giao hoa, thường trung bình mỗi ngày Hoayeuthuong.comnhận được hàng trăm cuộc gọi của người đặt hoa hỏi những câu sau:
1. Em ơi, hoa giao tới chưa?
2. Em ơi, giao tới đâu rồi.
3. Em ơi, chị nôn quá, em cho chị số anh giao hoa để chị gọi đi.
4....
Cứ mỗi cuộc gọi như thế, bộ phận tổng đài chăm sóc khách hàng lại phải gọi cho bộ phận điều hành hoa, bộ phận điều hành hoa dò lại danh sách giao đơn hàng, rồi lại gọi cho người giao hoa, người giao hoa đang trên đường phải dừng lại nghe điện thoại rồi báo cho người điều hành, người điều hành lại báo cho bộ phận tổng đài, bộ phận tổng lại lại báo cho khách... quá trình này mất từ 5-10 phút, đôi khi khách hàng cảm thấy bức bối trong người.
Hiểu được cảm xúc của người đặt, cũng như người nhận, Hoayeuthuong.com đã đầu tư hơn 200 triệu cho việc nghiên cứu một ứng dụng giao hoa, hệ thống này cho phép kết nối giữa 4 người là:
1. Người giao hoa.
2. Người điều hành của shop hoa
3. Người nhận hoa.
4. Người đặt hoa.
Như thế, trước khi giao hoa, bộ phận giao hoa sẽ dùng một phần mềm trên điện thoại chụp lại phiếu giao hàng, hệ thống phần mềm sẽ phân tích gửi một link qua SMS cho cả người nhận và người đặt hoa để thông báo lộ trình mình bắt đầu di chuyển...
Phần mềm quản lý giao hàng của Hoa Yêu Thương giúp khách hàng dễ dàng biết được hoa đang được chuyển đến lúc nào.

Người nhận và người đặt chỉ cần nhấn vào link trong SMS là có thể theo dõi người giao hoa di chuyển trên đường và ước lượng thời gian giao hoa tới mà không cần phải cài bất cứ ứng dụng gì.
Hôm nay, chúng tôi bắt đầu thử nghiệm và nhận được tín hiệu đánh giá khá tốt của khách. Tuy nhiên, trong giai đoạn thử nghiệm 7 ngày tới, chúng tôi sẽ tiếp tục điều chỉnh để ứng dụng thân thiện hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét