Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

CHUYỆN 8/3 NĂM NAY


1. Mình ngưng nhận đơn hàng trước 5 ngày, thật sự là mọi người tin tưởng và giá hoa bên mình khá tốt nên đặt sớm. Phải từ chối cả ngàn khách hàng cũng buồn quá, vì lực bất tòng tâm, đành phải giới thiệu khách đến vài shop gần đó mua hoa.
2. Các bạn trong công ty yêu cầu mình không được đến shop trong mấy ngày này vì mình mà đến là thương khách thế nào cũng nhận thêm làm tăng nguy cơ vỡ trận. Thế là năm nay mình phải ngồi làm việc ở văn phòng, ngồi làm báo cáo tài chính.
3. Cái shop hoa này mình chụp hình tính ra được 1 năm tuổi, lúc làm cứ trả giá với ông làm bảng hiệu giữa 5.5 triệu và 6.5 triệu... trả giá đến nỗi mà cả năm chưa làm cái bảng hiệu luôn... chắc để đó thêm 1 năm nữa quá. Tính ra không biết có shop hoa nào ở Việt Nam đặc biệt thế không nhỉ?
4. Bác # ở cạnh gần shop mình, văn phòng bác sát bên, nên nhân viên bác ấy hay mua hoa bên mình, Bác ấy thấy và khen bên mình cắm Tây và rẻ nên giờ Bác cho đặt bên mình luôn. Năm nay Bác ấy ủng hộ mình khá nhiều... Tối qua nghe giọng bác # dặn dò trợ lý đặt hoa qua ĐT mà cảm thấy vui vui.

Hoa tươi một sản phẩm của Hoa Yêu Thương

Shop hoa yeu thương

Phạm Hoàng Thái Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét