Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Chúng tôi không thoả hiệp

Trong suốt quá trình kinh doanh hoa của mình, Hoayeuthuong.com thường xuyên nhận được các yêu cầu kê khai khống hóa đơn ví dụ như: khách hàng đặt mẫu hoa 1 triệu, nhưng yêu cầu chúng tôi xuất chênh lệch là 1.2 triệu, khách sẽ trả thuế phần chênh lệch này luôn, khi đó khách hàng sẽ về yêu cầu công ty thanh toán đúng số tiền trên hóa đơn.
Chúng tôi đã từ chối khéo là quy chế công ty không cho phép, mặc dù khách hàng cam kết sẽ đặt hoa số lượng lớn và cố định hàng tháng vì hoa bên chúng tôi đẹp và rẻ, nhưng chúng tôi vẫn từ chối. Chúng tôi đã mất nhiều khách hàng vì những sự cứng nhắc của chúng tôi.
Hoa Yêu Thương shop hoa nổi tiếng Tp. HCM
Và chúng tôi vẫn giữ quan điểm cứng nhắc này và sẽ không thỏa hiệp xuất hóa đơn kê khai giá cao hơn bình thường. Đơn giản, chúng tôi cũng là một công ty mua hàng ở các nơi, chúng tôi luôn dặn dò nhân viên mua hàng mình không được kê khai khống hóa đơn để ăn chặn tiền chênh lệch, số tiền này không giúp người nhân viên của chúng tôi giàu hơn mà còn làm hại họ qua việc giảm sự cố gắng vươn lên từ những điều tốt đẹp hay rèn luyện bản thân của họ.
Chúng tôi huấn luyện nhân viên mình làm những điều này thì không thể thỏa hiệp với những yêu cầu tương tự của khách hàng.
Nếu ai đó cầm tờ hóa đơn VAT của công ty chúng tôi xuất ra, họ tin rằng họ đã mua được những lẵng hoa đúng giá trị.
Phạm Dương, Sáng lập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét