Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

CEO Hoa Yêu Thương tham gia Growth Hacking do GBG Ho Chi Minh tổ chức

Lần đầu tiên Hoa Yêu Thương sẽ đứng trước bà con cùng với các chuyên gia hàng đầu về đủ món để nói về Growth hacking.
Growth Hacking là một thuật ngữ tương đối mới trong kinh doanh, Growth là sự tăng trưởng còn Hacking là một động từ nói về hành động vượt qua những giới hạn thông thường.
Growth Hacking có thể tạm dịch là làm điều gì đó để làm tăng trưởng khách hàng, doanh thu kinh doanh, lợi nhuận một cách bất bình thường ngoài sức mong đợi.
Thế giới ghi nhận phương pháp tăng trưởng Growth Hacking của Dropbox một trong những phương pháp thành công nhất qua việc tặng thêm dung lượng lưu trữ cho người dùng nếu họ giới thiệu cho bạn bè của họ dùng phần mềm này. Uber cũng ghi nhận tính lan tỏa nhanh chóng của mình qua việc ứng dụng Growth Hacking qua việc tặng những chuyến đi miễn phí cho cả người giới thiệu và người được giới thiệu.

GBG Ho Chi Minh với Growth Hacking 2016
GBG Ho Chi Minh với Growth Hacking 2016


Đội nhóm của Facebook đang ngày đêm đưa ra hàng ngàn cải tiến chỉ để làm sao bạn phải ở lâu thêm trên mạng xã hội này thêm từng giây, nhờ đó mà họ có thêm doanh thu từ quảng cáo.
Trong buổi hội thảo này, Dương sẽ có 25 phút để nói về chủ đề Growth Hacking via Customer Experience, Tăng trưởng đột phá thông qua trải nghiệm người dùng... Ngoài Dương ra mỗi Speaker và Mentor sẽ có những chia rẻ riêng về nhiều chủ đề khác nhau về Growth Hacking.
Chỗ ngồi hạn chế, chỉ có 80 ghế thôi, mà nghe nói mới đăng lên Ticketbox đã có 70 bạn đăng kí rồi. Còn 10 chỗ nữa, ai cảm thấy thú vị nhớ đăng ký liền tay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét